Ủy ban nhân dân huyện vừa ban hành công văn tạm dừng hoạt động Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại UBND huyện và các xã, thị trấn. Công văn nêu rõ:
Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID -19, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu:
1. Tạm dừng hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các xã kể từ ngày 02 tháng 8 năm 2021 cho đến khi có thông báo mới.
Tiếp tục tạm dừng hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của UBND huyện và thị trấn Nam Sách.
Đối với những hồ sơ đã tiếp nhận, giải quyết và đến thời hạn trả kết quả cho người dân thì chỉ được sử dụng dịch vụ bưu chính công ích để chuyển kết quả đến cho người dân.
2. Đài phát thanh huyện tích cực tuyên truyền, khuyến nghị người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích để thực hiện hồ sơ thủ tục hành chính trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay.
3. Đề nghị Bưu điện huyện phối hợp với Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính huyện tuyên truyền, hỗ trợ tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại nhà thông qua dịch vụ bưu chính công ích.
4. UBND các xã, thị trấn tăng cường hơn nữa việc tuyên truyền trên Đài truyền thanh để người dân biết, sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cổng Dịch vụ công tỉnh Hải Dương hoặc dịch vụ bưu chính công ích thông qua hệ thống Bưu điện để nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại nhà.
(Nguồn: Cổng thông tin điện tử huyện Nam Sách)